top of page
Ảnh của tác giảTrang Vũ Lê Đài

LỜI CẢM ƠN: NHÀ TÀI TRỢ BẠC HỆ THỐNG GIÁO DỤC HÒA BÌNH - LA TROBE - HÀ NỘI

Vietnam Youth Music Institute luôn trân trọng và coi giáo dục trẻ là một trong những điều cốt lõi xây dựng nên một xã hội văn minh, phát triển. Chính vì vậy, VYMI cảm thấy rất biết ơn và vững tin khi được tổ chức hòa nhạc VNSOxVYO: Family Concert với sự đồng hành, ủng hộ và tài trợ từ Hệ thống giáo dục Hòa Bình - La Trobe - Hà Nội. Bởi chúng tôi biết rằng, khi thông điệp được truyền đi, những nhà giáo cùng tiếp lời, những giá trị đẹp đẽ chắc chắn sẽ được lan tỏa tới thế hệ tương lai một cách chỉn chu và hữu ích nhất.


Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hệ thống giáo dục Hòa Bình - La Trobe - Hà Nội và rất mong được tiếp tục học hỏi và cùng xây dựng những chương trình hòa nhạc giáo dục, sáng tạo trong tương lai.



*Hoà Bình – La Trobe – Hà Nội tọa lạc tại số 65 Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với hai cấp học Mầm non và Trung học Phổ thông. Nhằm phát triển tối đa năng lực của học sinh, chương trình học trong nhà trường được thiết kế đặc biệt với hai môn học mũi nhọn tiếng Anh và CNTT dành cho các khối lớp Cơ bản, Chất lượng Cao, CNTT và Song ngữ Anh - Trung. Với triết lý giáo dục “Tôn trọng sự khác biệt”, Nhà trường luôn cố gắng xây dựng một môi trường học tập lành mạnh để học sinh có cơ hội phát triển tư duy và nhân cách của bản thân tốt nhất. Tại Hoà Bình - La Trobe - Hà Nội, học sinh luôn là trung tâm trong mọi hoạt động giáo dục, được chủ động khám phá và phát triển bản thân.


Tìm hiểu thêm về Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội tại: https://hoabinhlatrobe.edu.vn/

19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Opmerkingen


bottom of page